Kiếm tiền với AccessTrade có phù hợp với newbie?

Chỉ cần nhắc đến kiếm tiền trên mạng, có thể bạn đã nhẩm tính được số người có hứng thú với chủ đề này nhiều như thế nào. Tất nhiên đó mới chỉ là những người bạn biết. Tạo ra thu nhập ngay cả trong giờ giải lao, ngoài giờ làm việc. Hay chỉ ngồi ở nhà bên chiếc máy tính mà kiếm được tiền là mong ước của rất nhiều người.

Có 1 điều là không phải ai đầu tư thời gian tìm hiểu kiếm tiền trên mạng cũng thành công. Và gần như số người kiếm ra tiền trên internet chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ. Tại sao?

Có rất nhiều yếu tố tạo nên thành công và đương nhiên cũng có rất nhiều nguyên nhân của sự thất bại. Tuy vậy phổ biến nhất vẫn là 2 chữ newbie. Newbie ở đây không chỉ có nghĩa người mới tìm hiểu, mới tham gia, ít kinh nghiệm,… Mà nó còn mang cả ý nghĩa dành để gọi những người tìm hiểu lâu năm có khi vẫn mãi là “newbie”.

Mình vẫn hay nhận được những tin nhắn tương tự như: Em là newbie, em chưa có kinh nghiệm,… em có thể kiếm tiền với AccessTrade, làm affiliate, niche site,… được hay không?

Tại sao không bắt tay vào làm để tích lũy kinh nghiệm? Chưa thành công ngay thì thành công về sau này. Ở đây mình muốn nói về suy nghĩ, nếu mãi mãi nghĩ bạn không làm được thì bạn sẽ không làm được. Bạn sẽ không thể chờ ai đó vạch cho bạn 1 kế hoạch và chỉ cho bạn từng bước. Dù bạn có học 1 khóa học, 2 khóa học cho đến thuộc lòng tất cả các khóa học hiện có nhưng không bắt tay vào làm, không dám đầu tư thì bạn mãi không có kết quả.

Kiếm tiền với AccessTrade và Newbie

Đã có thời gian product launch rất được ưa chuộng. Bởi phương pháp này hầu hết ai cũng có thể bắt đầu và đầu tư cực nhỏ. Thời gian duy trì cũng không lâu, ít phải đầu tư nhiều nội dung,… Tiếp sau đó là giai đoạn nổi lên của các auto site với đặc điểm hoàn toàn tự động hoặc bán tự động, tiết kiệm thời gian,… Tuy nhiên mỗi phương pháp dù dễ hay khó cũng cần phải xét trên nhiều khía cạnh cụ thể.

Thoạt nhìn vào công việc cụ thể cần làm và thời gian duy trì đối với website thì hầu hết những người mới bắt đầu sẽ nản. Đặc biệt nếu bạn không tự viết nội dung thì còn phải tốn thêm tiền duy trì nội dung cho site. Tuy nhiên nếu bạn có 1 chiến lược lâu dài, (thoát khỏi suy nghĩ đánh nhanh thắng nhanh) thì bạn sẽ thấy được ưu điểm của niche site.

Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn!

Sau lần cập nhật thuật toán gần nhất của Google giá trị của nội dung càng được nâng cao hơn nữa. Với nội dung được chăm chút ở site tốt, thì bạn đã có nền tảng thực hiện SEO website.

Nếu bạn không giỏi SEO, bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo Adword hoặc Facebook Ads. Có thể bạn nghĩ quảng cáo cho website lại càng thêm tốn vì đã mất tiền đầu tư nội dung. Nhưng đây lại là phương pháp mà rất nhiều affiliate marketer chuyên nghiệp đang áp dụng khi mà sự cạnh tranh ngày càng lớn. Ở 1 bài khác mình sẽ so sánh “được – mất” của việc áp dụng Adwords cho niche site với việc SEO đơn thuần.

Nguồn thu nhập đa dạng:

Trong khi site product launch chỉ tập trung vào 1 loại sản phẩm hoặc 1 số mạng như CJ, Clickbank, WSO hay auto site thì chỉ tập trung vào Amazon  thì với niche site bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Thậm chí còn có thể kết hợp cả thu nhập thụ động từ Adsense.

Làm tiếp thị với AccessTrade

Bạn nên chọn các chiến dịch D2C. Mới đầu chỉ tập trung vào 1 chủ đề (sản phẩm) nhất định. Do vậy, bạn dễ dàng đầu tư cho nội dung với 1 hoặc 1 vài từ khóa chính. Mục tiêu nhắm tới 1 bộ phận khách hàng nhất định. Và vì vậy bạn sẽ đầu tư theo chiều sâu thay vì dàn trải, định hướng không rõ ràng.

Kiếm tiền với AccessTrade, ngay cả khi quên nó đi bạn cũng có thể tạo ra thu nhập. Một khi bạn đã đầu tư vào nội dung thì nó vẫn mãi có giá trị. Sẽ không giống như site product launch. 1 số sản phẩm có thể còn bán chạy đến cả năm. Nhưng 1 số thì chỉ bị lãng quên ngay sau vài ngày launch. Và bạn lại phải bỏ để làm 1 site khác.

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng không phải kiếm tiền với accesstrade lúc nào cũng dễ đầu tư. Thực tế ai cũng muốn kiếm tiền “an toàn”, “bền vững” với website nhưng không phải ai cũng làm được. Hãy xem 1 vài nguyên nhân dưới đây xem bạn là ai nhé!

Nguyên nhân thất bại với Newbie

1. Không đủ kiên nhẫn

Nếu ngay từ đầu tìm hiểu MMO, bạn đã bắt đầu với AccessTrade mà bạn còn chưa tin MMO là hoàn toàn có thật thì bạn rất dễ bỏ cuộc. Thậm chí nếu bạn đã thử nhiều cách nhưng không thành công. Sau đó mới đến làm web kiếm tiền với AccessTrade thì bạn cũng rất dễ dừng bước khi kết quả tốt còn chưa tới.

Không giống với những hình thức kiếm tiền với số vốn = 0 khác. Bỏ ra 1 số tiền nhỏ đầu tư vào website, có thể bạn đã cảm thấy nghi ngờ về kết quả của nó. Bắt đầu từ con số 0 và luôn xác định mình đã muộn hơn người khác rất nhiều. Đi lên bằng từng bài viết, SEO, chạy quảng cáo… khiến website thường cho kết quả muộn. Tất nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ nhưng nhanh cũng phải tới 3 tháng.

Nhiều người sẽ chẳng còn hừng hực khí thế để “nuôi” cái thùng không đáy sau 1 tháng, 2 tháng rồi 3 tháng. Rất nhiều người bỏ cuộc khi chưa biết kết quả sẽ như thế nào. Chưa kể việc chọn sai từ khóa và không có hướng đi rõ ràng.

2. Không dám thoát ra khỏi “vùng an toàn”

Có thể bạn đã hình dùng ra khái niệm “vùng an toàn” là thế nào. Mỗi người đều có 1 giới hạn “táo bạo”. Và bên trong giới hạn ấy, những gì họ nghĩ họ làm được 1 cách an toàn được gọi là “vùng an toàn”.

Nhiều người không dám đầu tư nhiều site để nhắm mỗi site theo 1 từ khóa (sản phẩm) cụ thể. Nhưng lại muốn tạo 1 site nhưng hướng tới nhiều sản phẩm để tốn ít chi phí. Vì nghĩ rằng nhiều sản phẩm thì sẽ có nhiều cơ hội hơn. Thực ra cũng không cần tạo 10 site cho 10 sản phẩm mà chỉ cần 1 site 1 sản phẩm nhưng thành công bạn sẽ có thu nhập bằng cả 10 site cộng lại.

Không dám đầu tư, không dám mạo hiểm. Suy nghĩ: Nếu cứ “nuôi” niche site trong thời gian lâu như vậy mà không có kết quả thì sao? Sẽ làm bạn không vượt qua được chính mình. Tất nhiên mình không nói rằng bạn ném tiền qua cửa sổ. Chỉ cần đầu tư 1 cách khôn ngoan, đáng đồng tiền bát gạo thì bạn sẽ không thiệt. Cả tin hoặc không cẩn thận thì bạn cũng có thể “chuốc” về những bài viết không hề có giá trị.

3. Free không phải lúc nào cũng tốt

Ai cũng muốn tận dụng những tài nguyên miễn phí. Trên lý thuyết thì bạn lúc nào cũng có thể tạo 1 website với chi phí 0$.

Tại sao? Vì luôn có tên miền miễn phí, hosting miễn phí, theme, plugin, SEO tool,… tất cả miễn phí nhưng cái gì cũng có giá trị của nó. Không có tool nghiên cứu từ khóa thì bạn cũng có thể làm bằng kinh nghiệm cá nhân hay free tool của Google. Ngay cả khi bỏ tiền ra mua tool. Có trong tay Semrush, có khi bạn cũng không biết cách lựa chọn đúng từ khóa.

Bỏ ra 1 khoản tiền thì bạn cũng sẽ nhận lại những giá trị tương tự.

Bây giờ lại nói về newbie và niche site. Nếu bạn là người có kinh nghiệm, bạn sẽ làm theo cách và kế hoạch của riêng mình, đích đến vẫn là một. Nếu bạn mới bắt đầu, hãy hình dung công việc đơn giản đi để còn bắt tay vào thực hiện.

Từ khi nghĩ mình là newbie và bắt đầu với website thì vẫn còn quá nhiều việc nên làm. Để có được kết quả tốt, bạn biết xác định khó khăn, kiên trì thì bạn sẽ thành công. Câu trả lời người mới có thể thành công với website là mục đích của bài viết này. Còn bạn nghĩ sao? Bạn đã bao giờ thất bại và có ý định bỏ cuộc?

Thiết kế website WebDuyNhi

Recent Posts

Top 6 cách kiếm tiền online dễ nhất 2024

Năm 2024, kinh tế thế giới được dự báo là sẽ có một số diễn…

3 tháng ago

20 ứng dụng kiếm tiền online uy tín không cần vốn cho học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa

Hiện nay, mọi người không chỉ kiếm tiền bằng cách làm việc trực tiếp. Mà…

3 tháng ago

Tiếp thị liên kết là gì? Mô hình làm tiếp thị liên kết từ A – Z

Cùng với sự phát triển không ngừng của Internet thì nghề tiếp thị liên kết…

4 tháng ago

Những cách kiếm tiền online không cần vốn

Kiếm tiền online là một trong những xu hướng lên ngôi trong thời đại công…

5 tháng ago

Làm tiếp thị liên kết với Accesstrade

Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết kiếm tiền với AccessTrade.

1 năm ago

Kích hoạt SSL cho website

Kích hoạt thành công chứng chỉ SSL, website hiển thị tích xanh trên trình duyệt…

1 năm ago

This website uses cookies.