Giải pháp kinh doanh online hiệu quả trong thời đại hiện nay là gì? Bạn có muốn biết điều đó? Cũng đã có rất nhiều blog khác đăng tiêu đề tương tự như thế. Hôm nay, Webduynhi xin viết lại trình tự các bước, và gợi ý tìm ý tưởng kinh doanh tốt nhất. Bên canh đó, chia sẽ thêm các bài hướng dẫn hay giúp bạn có thể tự làm.

  • Bạn muốn tham gia kiếm tiền online?
  • Khởi nghiệp kinh doanh online hiệu quả?
  • Hoặc tham gia tiếp thị kiếm tiền với affiliate?

Những câu hỏi trên Webduynhi cũng đã tự hỏi và tự đi tìm giải pháp: Thiết kế website – giải pháp kinh doanh online hiệu quả và bắt đầu tạo thu nhập trực tuyến.

Đam mê, tìm hiểu, rèn luyện, và hành động,… rồi sẽ thành công.


WEBDUYNHI.COM

Để kinh doanh online hiệu quả, tạo thu nhập tốt từ internet, website là công cụ không thể thiếu. Bí quyết thành công để kinh doanh online hoặc làm affiliate không thể không có website.

Thiết kế website – giải pháp kinh doanh online hiệu quả

Thiết kế website

Đây là mảng khá nhiều cạnh tranh từ trước tới giờ. Nên muốn rao bán bản thân, các bạn cần biết cách tìm thị trường ngách. Vậy thị trường ngách ở lĩnh vực này là gì?

Trong lĩnh vực thiết kế website để kiếm tiền từ internet, cốt yếu tạo thu nhập chính là kỹ năng thiết kế, seo,… và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy suy nghĩ về khả năng của bạn để chọn ra một trong những kỹ năng này.

Bạn vui lòng theo hết bài viết này, mình sẽ gợi ý nhiều ý tưởng giúp bạn tự tin khởi đầu thu nhập tốt từ internet.

Tìm giải pháp kinh doanh online hiệu quả

Kinh doanh online là biện pháp hiệu quả, nhưng để thành công phải lập ra hướng đi riêng dựa trên nền tảng của các doanh nghiệp đã áp dụng thành công.

Câu chuyện thành công

Một vài năm trước, tôi đã từng tham gia quảng bá sản phẩm của mình trong một triển lãm hội chợ, với sự góp mặt đông đảo của rất nhiều các thương gia khác nhau. Bên cạnh gian hàng của tôi là một người đàn ông bán đồ chơi máy bay trực thăng, mẫu sản phẩm được ông nhập khẩu từ Trung Quốc.

Tại thời điểm đó, tôi không thể hiểu làm thế nào ông có thể kiếm sống được khi bán 10 USD cho mỗi chiếc máy bay đồ chơi ở triển lãm thương mại khi thuê gian hàng mình đã mất hơn 150 USD mỗi ngày, trong khi còn mất cả chi phí để đến hội chợ.

Đến cuối ngày đầu tiên, tôi đã học được một bài học có giá trị từ doanh nhân sáng tạo này về tiếp thị và khuyến mãi. Ông đã bán được hơn 500 chiếc máy bay trực thăng đồ chơi. Ông chia sẻ với tôi rằng, chi phí để mua máy bay trực thăng là 2,25 USD mỗi chiếc và tổng chi phí thuê gian hàng trong ngày, bao gồm cả đi lại là 300 USD, chia trung bình tổng chi phí cho mỗi chiếc máy bay là 2,85 USD. Trong một ngày, một mình ông đã thu được hơn 3500 USD sau khi trừ mọi chi phí. Kết thúc 5 ngày hội chợ, ông đã bán được hơn 2.000 máy bay trực thăng đồ chơi.

Bí quyết thành công của ông là gì?

Đơn giản! Ông đã có một sản phẩm độc đáo, đơn giản trong một môi trường không có ai cạnh tranh. Trong khi bao quanh là các sản phẩm khác đang bán lẻ với mức giá cao hơn hàng trăm lần.

Quan trọng hơn, ông đã chứng minh được thương hiệu của mình, và thu hút sự chú ý từ những người trong hội chợ.

Hãy suy nghĩ về câu chuyện này, và tìm ra cho mình câu trả lời phù hợp nhất với ý tưởng giải pháp kinh doanh online hiệu quả. Nếu tìm ra được sản phẩm ít cạnh tranh, giá phù hợp, và tương thích với thị trường mục tiêu. Bạn chắc chắn đang có hướng đi đúng.

Xây dựng website thương hiệu

Khi bạn đã có nguồn hàng, vậy hãy xây dựng website và quảng bá sản phẩm. Việc xây dựng website và quảng bá sản phẩm rất cần thiết để phát triển thương hiệu.

Sở hữu website thương hiệu giúp bạn tăng thu nhập tốt từ internet.

Nếu chỉ bày bán sản phẩm trên các kênh mạng xã hội, và các kênh thương mại điện tử. Có thể bạn sớm thành công với các kênh truyền thông đó. Nhưng,… cho đến một hôm. Bạn chợt nhận ra, mọi người cùng bán sản phẩm như bạn. Bạn không thể cạnh tranh nỗi với họ.

Để quảng bá sản phẩm rộng khắp mọi nơi, và mọi người có thể biết đến địa điểm kinh doanh, thương hiệu của bạn, website bán hàng – mới chính là cửa hàng của bạn trên môi trường internet.

Website bán hàng có thể quyết định đến 90% việc khách hàng sẽ mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn cho bạn.

Chi phí khởi tạo website

Tạo website với chi phí hàng chục triệu đồng là một việc khó khăn đối với người mới kinh doanh online.

Mình rất đồng cảm với bạn ! Mình khởi nghiệp kinh doanh online cũng không dư giả gì nên phải tìm mọi cách để giảm chi phí.

Và mình đã đúc kết lại kinh nghiệm làm website bán hàng, kinh doanh online với chi phí thấp nhất mà bạn có thể tự làm được. Nếu bạn đọc hết những chia sẽ tâm tình nơi website này, chắc hẵn bạn sẽ hỏi cách tự học thiết kế website như thế nào? Cuối bài sẽ là câu trả lời cho quý bạn.

Bạn nào đam mê kinh doanh online, hay muốn tự làm website đem lại thu nhập hiệu quả. Vui lòng liên hệ với WebDuyNhi qua facebook chat được tích hợp vào website nhé!

https://www.facebook.com/webduynhikiemtien

Sau khi có website rồi, chúng ta sẽ có cơ hội thực sự tạo thu nhập tốt. Webduynhi xin giới thiệu các bạn một hình thức bán hàng online không cần vốn. Đó là làm tiếp thị với AccessTrade.

Sau đây là một vài thị trường ngách bạn có thể tham gia kiếm tiền. Đây là một trong những cách tốt đem lại thu nhập tốt từ internet từ kỹ năng thiết kế của bạn.

Kinh doanh online theo thị trường ngách

Kinh doanh dịch vụ thiết kế đồ họa, ứng dụng

Sản xuất video quảng cáo

Quảng cáo hiện đang là ngành rất hot bởi nhu cầu xã hội ngày một tăng. Nếu bạn được đào tạo về công nghệ một cách bài bản, có khả năng lập trình thông thạo thì tại sao lại không dấn thân vào sản xuất quảng cáo nhỉ?

Bằng khả năng của mình hãy thiết kế những trang web với nội dung đang gây sốt nhất hiện nay mục đích để nhiều người tìm đến với trang web của bạn. Sau đó bạn sử dụng chính những trang web này để giới thiệu những gối dịch vụ quảng cáo mà khách hàng đang cần nhất.

Thiết kế video đồ họa

Nhằm thu hút được lượng lớn khách hàng biết đến và quan tâm tới sản phẩm mới của công ty mình. Có rất nhiều đơn vị muốn có hình ảnh video đại diện. Nhu cầu này ngày một tăng lên nên bạn hoàn toàn có thể tự tin bắt tay vào thực hiện mà không lo không kiếm được khách hàng.

Tuy nhiên, thực hiện ý tưởng kinh doanh này không phải dễ, và một mình bạn không thể thực hiện được mà phải có sự hỗ trợ từ đồng đội. Tất nhiên, người hợp tác cùng cũng phải như bạn, phải am hiểu về thiết kế đồ họa.

Thiết kế website

Mặc dù hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng đã có khá nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web. Nhưng dường như thị trường vẫn rất dồi dào chờ bạn khám phá. Bởi lẽ nhu cầu làm website bán hàng online hiện đang rất nhiều và vẫn có xu hướng tăng lên trong những năm tới đây.

WordPress là cách thế để khởi chạy một dịch vụ thiết kế website tiện dụng. Điều này rất hấp dẫn cho các cửa hàng, thậm chí là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ban đầu bạn có thể làm ở quy mô nhỏ lẻ. Bạn hãy tự xây dựng web cho mình và tiến hành tiếp thị dịch vụ để tìm kiếm một dòng khách hàng ổn định.

Phát triển ứng dụng

Hẳn bạn đã từng nghe đến cơn bão Flappy Bird – game mobile từng gây đình đám. Hoặc nếu không thì Angry Bird, Candy Crush, Farm Heroes. Tất cả đều là những ứng dụng game mobile. Chúng đã từng mang lại cho chủ nhân số tiền khổng lồ thông qua quảng cáo hoặc trả phí cho mỗi lượt tải game.

Bạn cần phải có những ý tưởng độc đáo và là một IT chuyên nghiệp về mảng lập trình Game. Hoặc chỉ cần bạn có sẵn niềm đam mê thì hãy đầu tư vào lĩnh vực này. Thuê một Freelancer lập trình game theo ý tưởng của bạn. Sau đó, đăng ký bản quyền dưới tên bạn và up lên AppStore, CHPlay. Có thể có những rủi ro đang chờ đón bạn. Nhưng nếu biết cách quản lý tốt các rủi ro đó thì lợi nhuận đem về rất khủng khiếp.

Viết lách – nội dung

Viết sách online

Bạn có hàng tá kiến thức về một vấn đề cụ thể và muốn chia sẻ với cộng đồng? Các thiết bị đọc sách điện tử hiện đang ngày càng phổ biến trong hầu hết các hộ gia đình. Nên việc tự mình xuất bản đã trở thành hiện thực đối với nhiều nhà văn có thể chưa bao giờ được chọn bởi các công ty xuất bản. Với các công cụ tiếp thị phù hợp, bạn có thể xuất bản thành công cuốn sách của riêng mình. Hãy viết về bất kỳ điều gì, từ nấu ăn và giảm cân đến bất động sản miễn bạn am hiểu tốt.

Blogging Travel

Blogging Travel là công việc lý tưởng: du lịch, chụp ảnh và viết bài về nó trên blog. Bạn có thể kiếm được tiền từ những bài chia sẻ đó. Đây là hình thức kinh doanh trực tuyến rất phổ biến ở nước ngoài nhưng mới chỉ phát triển ở Việt Nam trong vài năm gần đây.

Ở các quốc gia phát triển, các blogger du lịch thường có được đặc quyền tuyệt vời. Nhưng bù lại thì những bài viết của họ cũng được yêu cầu chất lượng ở mức cao. Các chuyến đi của họ thường vội vã với ít hơn lịch trình lý tưởng.

Có nhiều Blogger bắt đầu công việc này bởi sở thích, đam mê. Và phần thưởng cho họ đó là lượt xem tăng mạnh và nguồn thu nhập đáng kể.

Bạn sẽ cần một văn phong ở mức lôi cuốn, tuyệt vời để thu hút độc giả, kĩ năng chụp ảnh và quay video tốt. Và có kiến thức về SEO, phương tiện truyền thông xã hội và mối quan hệ rộng khắp.

Công cụ phục vụ cho công việc này cũng khá là phức tạp:
  • Một camera tốt: đó là cơ sở để có được những bức hình đẹp minh họa cho bài viết của mình. Hãy chắc chắn rằng nó cũng quay video tuyệt vời.
  • Rất nhiều thời gian: blogger du lịch thường trên đường nhiều hơn là về nhà. Nếu bạn không thể thu xếp được thời gian thì không nên xem xét ý tưởng kinh doanh trực tuyến này.
  • Tinh thần mạo hiểm và một số hành lý chuyên dụng: Du lịch ở khắp mọi nơi và ngủ ở một nơi khác nhau mỗi đêm. Thậm chí là ngủ ngoài trời là điều hết sức bình thường.

Mở dịch vụ SEO

Nếu xét dịch vụ SEO vào buôn bán online thì cũng không đúng, nhưng khi internet phát triển và bán hàn online ngày càng quan trọng thì SEO lại là một nghề hốt bạc. Các dịch vụ Seo tuy còn rất mới nhưng vì hiệu quả nó mang lại nên các công ty, đơn vị sản xuất lại rất cần những dịch vụ này để trang web của họ luôn hiện lên ở trang đầu tìm kiếm, khách hàng sẽ biết đến thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của họ nhiều hơn. Hơn nữa, việc làm này bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà, không gò bó chỉ cần đáp ứng yêu cầu khách hàng đưa ra đúng thời gian, đúng tiến độ là ok.

Tuy nhiên, cũng như sản xuất quảng cáo và thiết kế video đồ họa, làm Seo bạn phải thực sự am hiểu, kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này mới có thể tự tin thực hiện ý tưởng kinh doanh mở dịch vụ Seo này được.

Dạy học trực tuyến

Học qua internet không còn quá xa lạ với nhiều người hiện nay, bở nó mang lại rất nhiều ưu điểm so với hình thức  dạy học truyền thống. Đây cũng có thể xem là một ngành gia sư, nhưng tiếp cận đến môi trường rộng lớn hơn.

Nếu trước kia đi gia sư, nghĩa là bạn cần đến tận địa chỉ khách hàng để dạy học, và hầu hết chỉ dạy những kiến thức liên quan đến các môn học trong nhà trường. Nhưng với hình thức dạy online, bạn chỉ cần ngồi tại một nơi bất kỳ có kết nối internet là được, đối tượng bạn dạy không chỉ là học sinh, và kiến thức chia sẻ không chỉ nguyên là các môn học trong ghế nhà trường.

Bạn có thể mở rộng kiến thức giảng dạy qua việc chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, các bài học thành công, liên quan đến một ngành công nghiệp nào đó.

Lời kết

Kinh doanh online hiệu quả, trước hết, bạn có mặt hàng tốt, chất lượng. Tiếp đến là xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm đúng tiệp khách hàng.

Và quan trọng là thiết kế website bán hàng để tạo thu nhập tốt từ internet.

Chúc các bạn sớm tìm được thị trường ngách cho riêng mình, và lựa chọn được mặt hàng kinh doanh online hiệu quả trong năm 2020 này. Mời bạn bấm vào nút bên dưới để theo dõi tiếp.

This website uses cookies.