Kiếm tiền trên mạng với Accesstrade

Kiếm tiền trên mạng với AccessTrade là cách làm tiếp thị liên kết kiếm tiền hiệu quả nhất. Nó có thể mang lại thu nhập thụ động và ổn định giống như những nghề khác. Tuy nhiên trước đây để có thu nhập ở mức tạm chấp nhận được như một nghề bình thường với tiếp thị liên kết thì đa số mọi người phải tìm cách vươn ra thị trường nước ngoài. Nghĩa là làm tiếp thị liên kết bằng tiếng Anh với Amazon, Clickbank,CJ…

Nhiều bạn dù có nhiều thời gian rảnh và rất muốn kiếm thêm thu nhập nhưng hoặc là gặp khó khăn với tiếng Anh hoặc là không có vốn để thuê viết bài.

Ở bài viết này mình muốn giới thiệu tới các bạn một website. Các bạn có thể tham gia làm tiếp thị liên kết với những website tiếng Việt, phục vụ người Việt – Accesstrade. Mình đã tham gia Accesstrade qua lời mời của một người bạn. Và sau 1 tháng trải nghiệm mình nhận thấy rằng: nếu muốn làm tiếp thị liên kết bằng tiếng Việt, không có cách nào dễ hơn tham gia Accesstrade.

Giới thiệu về Accesstrade

Về cơ bản Accesstrade hoạt động có phần giống với CJ – là một affiliate network. Nghĩa là bản thân họ không trực tiếp bán các sản phẩm. Họ đứng vai trò trung gian giữa người bán hàng và người làm tiếp thị liên kết.

Những công ty bán lẻ sản phẩm, dịch vụ như Deca.vn, Tiki.vn,… tham gia Accesstrade với vai trò là nhà cung cấp. Còn mình và các bạn sẽ tham gia với vai trò là đối tác. Toàn bộ thống kê, link affiliate và việc thanh toán đều qua Accesstrade.

Kiếm tiền trên mạng với Accesstrade

Bạn có thể giới thiệu sản phẩm nào khi tham gia Accesstrade?

Đây có thể là câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra. Vì không biết có nhiều sản phẩm cho bạn giới thiệu hay không. Tuy Accesstrade còn mới nhưng đã có những nhà cung cấp đủ lớn để cung cấp hầu hết các lĩnh vực mà bạn muốn. Còn có những nhà cung cấp vé máy bay, phòng khách sạn, việc làm,… nói chung hiện tại là đủ cho mọi người tham gia và tất nhiên tương lai sẽ còn phong phú hơn nữa.

Ưu điểm:

  • Không phải tham gia các chương trình tiếp thị liên kết riêng lẻ nên dễ theo dõi, dễ thống kê và chỉ nhận tiền từ 1 nơi
  • Làm tiếp thị liên kết bằng tiếng Việt, dễ dàng chủ động về nội dung
  • SEO không khó như với niche site Amazon (gần như không phải SEO)
  • Thời gian làm việc ít hơn với khi làm niche site, mức độ cạnh tranh thấp hơn
  • Support của Accesstrade rất tốt (đối với mình)

Nhược điểm:

  • Hoa hồng được chi trả còn thấp và thường không tăng theo số lượng
  • Sức mua qua mạng ở Việt Nam còn thấp hơn so với nước ngoài (tương lai sẽ tăng)
  • Mốt số nhà cung cấp hay tham gia rồi đột ngột ngừng tham gia khiến công viết bài trở thành công cốc.

Kinh nghiệm để khắc phục ở đây là các bạn chỉ chọn những nhà cung cấp lớn, hoạt động từ lâu thì họ có khả năng duy trì lâu dài chương trình của mình hơn.

Các bước kiếm tiền với Accesstrade

Đăng ký tham gia Accesstrade, lấy link affiliate và gửi email, chia sẻ lên mạng xã hội, fanpage,… Có người mua hàng là bạn có thể kiếm được tiền. Tuy nhiên cách làm như vậy khó có thể mang về cho bạn thu nhập thụ động. Nói đúng hơn là bạn nên làm như mình để có thu nhập ngay cả khi bạn đi du lịch. Để làm được như vậy bạn nên có 1 website. Và cách làm việc cũng cần chuyên nghiệp, cũng cần đầu tư nữa.

1. Chuẩn bị site

Vì site tiếng Việt nên bạn hoàn toàn có thể tranh thủ viết bài được nên chuẩn bị site là bước duy nhất yêu cầu bạn phải đầu tư.

Rất khuyến khích bạn tham gia với mình bằng cách mua VPS hosting trên website qua bài viết tại đây.

2. Viết bài

Bởi vì cả Accesstrade và nhà cung cấp sản phẩm đều xem xét website của bạn trước khi chấp nhận cho bạn tham gia. Vì vậy sau khi có website cài đặt xong thì việc bạn cần làm là viết bài cho site. Bài thì có thể về nhiều thể loại, quan trọng là bạn viết ra. Bạn có thể đọc các bài hướng dẫn, kinh nghiệm mua sắm trên mạng rồi viết lại nhưng nhất định không copy của người khác. Nên nhớ bạn đang làm nghiêm túc và nếu copy thì có đăng ký được sau này cũng không SEO lên được. Người đọc biết bạn copy cũng sẽ không tin tưởng website của bạn.

Tham khảo thêm: hướng dẫn xây dựng ngách site kiếm tiền với AccessTrade

3. Gửi đăng ký tham gia Accesstrade

Khi có được số lượng bài viết kha khá thì bạn có thể gửi đơn đăng ký Accesstrade. Khi được chấp thuận thì bạn có thể tham gia tiếp thị cho tiki,shopee… và cố gắng duy trì viết bài thường xuyên. Chỉ cần có bài viết thường xuyên thì website sẽ có traffic.

Chú ý là bạn muốn lấy link tiếp thị với các chiến dịch D2C, bạn cần Add Space website của bạn vào hệ thống của AccessTrade nữa nhé.

Hi vọng rằng Accesstrade sẽ còn phát triển hơn nữa để mở ra cơ hội làm tiếp thị liên kết kiếm tiền thụ động cho nhiều bạn ở Việt nam. Đặc biệt là những bạn có nhiều thời gian rảnh và “thích mua sắm”!

Bài viết tiếp theo: hướng dẫn xây dựng ngách site kiếm tiền với AccessTrade

Thiết kế website WebDuyNhi

Recent Posts

Top 6 cách kiếm tiền online dễ nhất 2024

Năm 2024, kinh tế thế giới được dự báo là sẽ có một số diễn…

2 tháng ago

20 ứng dụng kiếm tiền online uy tín không cần vốn cho học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa

Hiện nay, mọi người không chỉ kiếm tiền bằng cách làm việc trực tiếp. Mà…

3 tháng ago

Tiếp thị liên kết là gì? Mô hình làm tiếp thị liên kết từ A – Z

Cùng với sự phát triển không ngừng của Internet thì nghề tiếp thị liên kết…

3 tháng ago

Những cách kiếm tiền online không cần vốn

Kiếm tiền online là một trong những xu hướng lên ngôi trong thời đại công…

4 tháng ago

Làm tiếp thị liên kết với Accesstrade

Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết kiếm tiền với AccessTrade.

1 năm ago

Kích hoạt SSL cho website

Kích hoạt thành công chứng chỉ SSL, website hiển thị tích xanh trên trình duyệt…

1 năm ago

This website uses cookies.