Tự tay thiết kế website bằng wordpress

Tự tay thiết kế website bằng WordPress là cách thế giúp bạn bắt đầu bước vào thế giới của internet 4.0. Website, giải pháp kinh doanh online hiệu quả tạo thu nhập tốt từ internet. Bạn muốn có thu nhập từ internet thì nhất định phải có website. Nếu bạn có thể làm được sao phải nhờ hoặc thuê người khác.

Học thiết kế website bằng WordPress có khó không?

Học thiết kế website bằng WordPress có thể nói khá dễ dàng! Nếu ai đó chưa bao giờ tìm hiểu về WordPress thì có thể đang nghĩ mình nói quá. Nhưng đây là sự thật mà mình và rất nhiều bạn đã trải nghiệm. Chỉ cần 1 cái máy tính kết nối internet, một thẻ thanh toán quốc tế với số tiền tâm trên dưới 1 triệu đồng.

Người mới có tự tay thiết kế website bằng WordPress được không?

Khi mới biết đến hình thức kiếm tiền online. Tôi hầu như chưa biết đến cách thiết kế website là gì? Chỉ biết tạo ra một blog của dịch vụ google. Khá đơn giản nhưng SEO mãi không thấy lên top google với bất kỳ từ khóa nào. Trãi qua một thời gian tự học cách tạo web với nhiều dịch vụ. Tôi nhận thấy rằng, WordPress là chương trình thiết kế website thích hợp nhất với mình.

Chừng đó thôi, tôi cũng đã có tia hy vọng đầu tiên nhắm đến việc thiết kế website chuyên nghiệp hơn. Từ đó, tôi đã cố gắng phát triển website của mình như bạn thấy hôm nay tại webduynhi.com

Nếu mình làm được, chắc chắn bạn cũng làm được!

Mình khẳng định rằng bạn nào đam mê thiết kế website để kiếm tiền online đều có thể tự tay thiết kế trang web riêng. Có rất nhiều cách để thiết kế website chuyên nghiệp mà không cần phải biết code hay học ở trung tâm. Một trong những cách thế là tự tay thiết kế web bằng WordPress. Bạn không cần phải có kỹ năng hoặc bất kỳ kiến thức lập trình nhưng vẫn có thể thiết kế một website chuyên nghiệp.

Với WordPress, bạn chỉ cần phải biết một số kiến thức cơ bản tin học về internet như hosting và đăng ký tên miền là đủ. 

Tôi đã từng dùng facebook chát với rất nhiều bạn có mong muốn tạo ra thu nhập thụ động với internet. Tôi đã hướng dẫn họ cách thiết kế website kinh doanh online tạo thu nhập từ internet. Thế nhưng khi mình hỏi lại thì hầu như chẳng mấy ai thành công, tại sao vậy?

Thực ra, thì như thế này! Đơn giản vì họ chưa chuẩn bị gì cả. Sự cố gắng nỗ lực ban đầu là rất cần thiết. Sau là niềm đam mê và lòng kiên trì. Một khi đã có chút thành quả, thì thu nhập online sẽ là khởi đầu của sự thành công.

Thiết kế website bằng WordPress thế nào?

Thiết kế website bằng WordPress chỉ với các bước đơn giản:

  1. Mua tên miền: Xem hướng dẫn mua tên miền tại Namesilo
  2. Đăng ký VPS hosting: Xem nên chọn mua hosting ở đâu?
  3. Trỏ tên miền về Hosting.
  4. Cài đặt WordPress và tiến hành hoàn thiện website.

Để việc học thiết kế website bằng WordPress được hiệu quả, chúng ta cần thêm theme chuyên biệt và plugin. Nếu bạn tự mua hết những công cụ này, cũng ngót trên chục triệu. Webduynhi để lại bộ công cụ thiết kế website kinh doanh online với giá chia sẽ, mời bạn vào link dưới đây để tham khảo và mua ngay nhé!

Lập kế hoạch thiết kế website kinh doanh online

Để lập kế hoạch thiết kế website, hãy suy nghĩ xem bạn thích chủ đề nào nhất? Bạn yêu thích điều gì, bạn muốn quảng bá những sản phẩm nào? Hãy viết về những điều mà bạn yêu thích, về những sản phẩm mà bạn tin tưởng. Một khi bạn có niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm mà bạn quảng bá thì khách viếng thăm trang web của bạn mới cảm thấy yên tâm và chấp nhận mua sản phẩm thông qua trang của bạn.

Một chủ đề và thị trường tốt là nơi mà mọi người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm thông tin về nó. Nếu bạn nắm bắt được thị trường này, khả năng thành công của bạn rất cao. Vậy thì làm thế nào để chọn chủ đề, thị trường tiềm năng cho trang web/blog có thể giúp bạn kiếm tiền trên mạng đây?

Webduynhi chia sẽ các bước sau đây để hoàn thiện website:

  1. Tìm hiểu về WordPress
  2. Chọn mua hosting
  3. Chọn mua tên miền
  4. Cài đặt WordPress
  5. Chọn giao diện Website
  6. Cấu hình website cho WordPress tối ưu giao diện chuẩn SEO
  7. Nghiên cứu xác định từ khóa SEO cho website.
  8. Chiến lược viết content bán hàng, SEO Onpage.
  9. Xây dựng thương hiệu.

Nghiên cứu xác định từ khóa để bắt đầu cho website

Lập kế hoạch phát triển website là tiền đề không thể thiếu cho việc liệu một trang web có thành công hay không.

Tuy nhiên, hầu hết các newbie thường xuyên bỏ qua bước này, điều mà các bạn thường hay làm đó là mua một tên miền vừa thoáng qua trong đầu, viết một vài bài đầu tiên mà bạn chợt nhớ đến, sau đó thì bỏ bê vì thiếu ý tưởng, bài viết lộn xộn, không biết phải viết gì tiếp theo…. Vậy lập kế hoạch chi tiết cho website/blog để kiếm tiền online gồm những gì?

Sau khi bạn đã hoàn thành các bước trên, chắc chắn rằng bạn đã bước đầu nhập cuộc tốt với hình thức thiết kế web và có thể có vài trang xuất hiện trên top của google (Mất tầm 1 tháng cho các bạn mới bắt đầu).

Xác định keyword sản phẩm

Từ khóa là sản phẩm của bạn chọn

Việc đầu tiên khi bắt đầu học thiết kế website kinh doanh online là xác định từ khóa sản phẩm. Đó là những từ khóa tìm kiếm của người dùng gõ vào bộ công cụ tìm kiếm như Google, Bing, CocCoc,… từ đó tìm ra những từ khóa tiềm năng xây dựng bài viết của bạn. Nghiên cứu từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi bạn muốn  kinh doanh online. Công việc này chiếm tới 70% cơ hội thành công của bạn.

Nhiều bạn thất bại ngay từ đầu vì không biết cách chọn từ khóa, hoặc chọn từ khóa không phổ quát, và lưu lượng tìm kiếm không cao. Có thể bạn đã có một vài từ khóa tốt, nhưng bạn không thể cạnh tranh nỗi với các website khác, hoặc bạn chưa biết cách tối ưu từ khóa của bạn. Tất cả những điều này đều ảnh hưởng đến doanh thu của bạn.

Khi đã có từ khóa trong tay, hãy cố gắng xây dựng bài viết tốt. Tại sao? Vì Content is king, but keyword is queen (nếu nội dung là vua thì từ khóa là nữ hoàng). Bởi vì nội dung là vua, nếu nội dung bài viết tốt, không trùng lặp với các trang khác thì website của bạn sẽ dễ dàng lên top google thôi.

Bây giờ chúng ta sẽ thảo luận tiếp làm cách nào để có những back link tốt mà không phải là spam nhé! Mình thành thật khuyên bạn không nên Spam, việc này sẽ làm trang web của bạn tệ hơn thôi! Trước hết, bạn nên tạo 1 trang fanpage facebook để chia sẽ link website của bạn và làm sao để thu hút thật nhiều like.

Một điều làm nên thành công kiếm tiền online khi mới bắt đầu chính là tạo ra lưu lượng traffic tốt từ facebook. Đó là traffic tốt nhất và google bot sẽ index nhanh trang của bạn.

Tạo trang Fanpage Facebook

Để tạo 1 trang fanpage facebook, đơn giản là hãy bắt đầu theo link:

http://www.facebook.com/pages/create.php

  • Lựa chọn category phù hợp với niche của bạn. Sau đó đến công việc quan trọng nhất đó là cung cấp các thông tin cần thiết. Bạn đang làm 1 việc quan trọng chứ không phải làm cho có!
  • Trang About sẽ được google index vì vậy bạn cần đặc biệt chú ý và viết nội dung cho trang này, tối ưu từ khóa chính.
  • Cần chắc chắn là bạn phải dán url website của bạn vào cả ô dành cho url trang web và phần short description.
  • Bước tiếp theo là cần thêm ảnh profile và ảnh cover, page của bạn sẽ không chuyên nghiệp nếu thiếu những yếu tố kể trên hoặc có ảnh nhưng chỉ qua loa, không liên quan nhiều đến nội dung page.

Như vậy là xong với Facebook, tiếp theo là lặp lại những công việc trên với Twitter, Youtube, and Google+:

Để có backlink từ youtube, Hãy tạo một video và up lên youtube. Chèn link đến trang web của bạn trong phần mô tả. Nếu nội dung youtube của bạn thu hút nhiều lượt view. Đồng nghĩa với bạn có nhiều cơ hội có backlink từ youtube. Đây là lượng traffic tốt và website của bạn có thứ hạng tốt.

Lời kết

Trên đây là những điều cơ bản cần có khi tự tay thiết kế website bằng WordPress để kinh doanh online. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự làm được. Do đó, Webduynhi mở thêm khóa học dạy thiết kế website bằng WordPress cho bạn nào cần.

Webduynhi xin giới thiệu các bạn một hình thức bán hàng online không cần vốn. Đó là làm tiếp thị với AccessTrade. Mời bạn nhấn vào liên kết dưới đây để tham khảo nhé!

Vui lòng liên hệ với Webduynhi qua hotline (zalo): 091 111 7870 hoặc 0941 700 068

Hoặc Facebook chat trên website.

This website uses cookies.