Mua tên miền tại NameSilo có giá rẻ và uy tín hơn hẳn các dịch vụ tên miền khác. Dù mới chỉ tham gia vào lĩnh vực này từ 2009, nhưng thật kinh ngạc, chỉ trong một thời gian ngắn số lượng domain họ cung cấp ra là một con số khổng lồ. Điều này minh chứng rằng chất lượng và dịch vụ mà NameSilo cung cấp thực sự ấn tượng.

Tại sao nên mua tên miền tại NameSilo ?

Để có thể mua được tên miền tại NameSilo, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản trên trang web chính thức của NameSilo. Trên trang web này cho phép bạn kiểm tra xem tên miền bạn cần đã được ai sở hữu hay chưa.

NameSilo cho phép bạn thanh toán tên miền bằng các hình thức Visa, MasterCard hay PayPal một cách nhanh chóng.

Ngay sau khi thanh toán được chấp nhận, bạn sẽ có thể dùng ngay tên miền để gán cho website của mình.

Sơ lượt về nhà cung cấp tên miền Namesilo

NameSilo là một nhà cung cấp giữ chân khách hàng rất tốt. Bởi giá gia hạn tên miền không quá cao chỉ khoảng 9.99$/năm. Trong khi mức gia hạn thông thường với tên miền .com tại GoDaddy là 14.99$ ở Namecheap là 10.69$.

Với chính sách giữ một mức giá trọn đời, bạn vẫn sẽ được áp dụng mức giá thấp của lần đầu tại namesilo. Trong khi đó, một số nhà cung cấp khác không cam kết giữ tiếp giá khuyến mãi. Lần gia hạn tiếp theo thường giá sẽ cao. Chính vì vậy, ngày càng có rất nhiều người dùng chuyển sang dùng domain do NameSilo cung cấp. Và họ đánh giá rất cao độ uy tín của hãng này.

Trãi nghiệm về các nhà cung cấp tên miền khác

Rõ hơn một chút, các nhà cung cấp tên miền lớn như GoDaddy, Namecheap hay Domain.com. Họ thường có mức giá khá mềm cho năm đầu tiên sử dụng (chỉ từ 2.95$/domain).

Tuy nhiên, việc bạn sử dụng lâu dài với 1 trong 3 nhà cung cấp này sẽ rất khó khăn nếu bạn sở hữu một lượng domain lớn.  Bởi mức giá gia hạn khá cao. Lúc này một giải pháp được rất nhiều người chọn lựa đó là transfer tên miền về nhà cung cấp khác. Và NameSilo chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Ưu điểm tại Namesilo

Có một điểm tuyệt vời nữa khiến bạn nên sử dụng tên miền ở Namesilo. Đó là nhà cung cấp này miễn phí trọn đời Privacy (ẩn thông tin đăng ký domain). Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng tính năng này thì không đâu tiết kiệm bằng NameSilo nhé.

Giá đăng ký tên miền:

So với các nhà cung cấp khác thì giá đăng ký tên miền tại NameSilo rẻ hơn rất nhiều. Các đuôi mở rộng tên miền phổ biến như .com, .net, .org cũng chỉ có giá dưới 10$/ năm.

Bạn có thể sử dụng mã giảm giá WEBDUYNHI để được giảm thêm 1$ trong quá trình đăng ký hoặc transfer tên miền về NameSilo.

Giá gia hạn tên miền:

Bằng với mức giá đăng ký mới. Như vậy là mức giá gia hạn tên miền hàng năm tại NameSilo cũng rất rẻ. Đây chính là điều mà rất nhiều người quan tâm vì thực tế khi đăng ký tên miền tại các nhà cung cấp khác thì năm đầu tiên có thể giá khá rẻ. Nhưng những năm về sau giá gia hạn lại khá cao. Ví dụ: giá gia hạn tên miền tại GoDaddy đối với .com là 14.99$. Namecheap là 10.69$. Cao hơn rất nhiều so với NameSilo. Đó cũng chính là lý do khiến nhà cung cấp này có thể giữ chân khách hàng khá tốt.

Bảng giá Namesilo so với các nhà đăng ký khác.

An toàn:

Tên miền đăng ký tại NameSilo được ẩn thông tin sở hữu tên miền miễn phí trọn đời (Privacy Whois). Chính vì vậy, độ an toàn sẽ cao hơn, khả năng bị mất tên miền do hack sẽ thấp hơn. Bình thường mức phí khi mua Privacy Whois tại các nhà cung cấp khác cũng khá cao như GoDaddy tận 9.99$/năm.

Giao diện đăng ký cũng như quản lý tên miền rất đơn giản và dễ dùng.

Kể cả những người không rành về Tiếng Anh. Như vậy, việc đăng ký tên miền giá rẻ tại NameSilo là rất đơn giản và hơn hết nhà cung cấp này có rất nhiều ưu điểm nên bạn đừng bỏ qua nó nhé!

Hướng dẫn mua tên miền tại NameSilo

Đầu tiên, bạn truy cập trang chủ NameSilo: Namesilo.com

Sau đó, tại ô tìm kiếm, bạn kiểm tra tên miền muốn mua. Kết quả trả về, bạn sẽ thấy trạng thái của tên miền:

Nếu nó hiển thị màu xanh thì có nghĩa tên miền đó chưa ai sở hữu và bạn có quyền mua. Nếu nó hiện màu đỏ và Registered, chứng tỏ tên miền này đã có người sở hữu. Như ở đây, tên miền WebDuyNhi.com đã có chủ sở hữu.

Mình sẽ ví dụ với tên miền tuhocthietkewebwp (tự học thiết kế web WP).

Nếu muốn mua tên miền nào, bạn tick vào ô vuông và nhấn Register Checked Domains. Tại đây, bạn lựa chọn thông tin giống bên dưới và sử dụng mã giảm giá WEBDUYNHI để được giảm giá 1$ nhé!

Nhấn CONTINUE để tiếp tục.

Trang tiếp theo bạn cần khai báo thông tin để tạo tài khoản đăng nhập quản trị sau này (nếu chưa có tài khoản tại Namesilo) hoặc đăng nhập vào tài khoản Namesilo của bạn để hoàn tất quá trình mua tên miền.

Tiếp theo bạn chọn 1 trong các hình thức thanh toán: Visa, MasterCard, PayPal, Bitcoin, Skrill

Mình sẽ lựa chọn thanh toán qua tài khoản PayPal. Continue để thanh toán

Như hình dưới là thành công, bạn click vào link (Click here to manage your domains) để vào trang quản lý:

Mua tên miền tại Namesilo nhanh chóng và đơn giản như vậy thôi, phần quản lý nhiều người chê nhưng mình thấy cũng thân thiện chứ không vấn đề gì cả.

Nếu bạn mới làm quen và khó khăn trong việc thanh toán thì có thể liên hệ để mình hỗ trợ thanh toán và hỗ trợ tư vấn cài đặt DNS và thiết kế web…

Chúc các bạn thành công!

Thiết kế website WebDuyNhi

Recent Posts

Top 6 cách kiếm tiền online dễ nhất 2024

Năm 2024, kinh tế thế giới được dự báo là sẽ có một số diễn…

2 tháng ago

20 ứng dụng kiếm tiền online uy tín không cần vốn cho học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa

Hiện nay, mọi người không chỉ kiếm tiền bằng cách làm việc trực tiếp. Mà…

2 tháng ago

Tiếp thị liên kết là gì? Mô hình làm tiếp thị liên kết từ A – Z

Cùng với sự phát triển không ngừng của Internet thì nghề tiếp thị liên kết…

3 tháng ago

Những cách kiếm tiền online không cần vốn

Kiếm tiền online là một trong những xu hướng lên ngôi trong thời đại công…

4 tháng ago

Làm tiếp thị liên kết với Accesstrade

Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết kiếm tiền với AccessTrade.

1 năm ago

Kích hoạt SSL cho website

Kích hoạt thành công chứng chỉ SSL, website hiển thị tích xanh trên trình duyệt…

1 năm ago

This website uses cookies.